• Join ccmfans.net

    ccmfans.net is the Central Coast Mariners fan community, and was formed in 2004, so basically the beginning of time for the Mariners. Things have changed a lot over the years, but one thing has remained constant and that is our love of the Mariners. People come and go, some like to post a lot and others just like to read. It's up to you how you participate in the community!

    If you want to get rid of this message, simply click on Join Now or head over to https://www.ccmfans.net/community/register/ to join the community! It only takes a few minutes, and joining will let you post your thoughts and opinions on all things Mariners, Football, and whatever else pops into your mind. If posting is not your thing, you can interact in other ways, including voting on polls, and unlock options only available to community members.

    ccmfans.net is not only for Mariners fans either. Most of us are bonded by our support for the Mariners, but if you are a fan of another club (except the Scum, come on, we need some standards), feel free to join and get into some banter.

little help

William.Harry

New Member
TỔNG HỢP NHỮNG LƯU Ý MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT KHI LÀM HỒ SƠ VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG

Hiện nay vay tín chấp đang tăng trưởng mạnh và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai nhờ những ưu điểm nổi bất hấp dẫn khách hàng. Hình thức vay tín chấp được đánh giá là đơn giản, dễ dàng và thuận tiện, thời gian giải ngân nhanh chóng và
PdyBOxA.gif
Vay tin chap ngan hang giai phap tai chinh nhanh chong hieu qua. Tuy dễ vay nhưng trên thực tế không phải bất kì khách hàng nào nộp hồ sơ đều được thẩm định thành công và có những hồ sơ bị trả về với những nguyên nhân rất đáng tiếc. Bài viết này chúng tôi xin cung cấp đến bạn những lưu ý vô cùng quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ trước khi làm hồ sơ vay vốn.

Xác định rõ điều kiện và nhu cầu vay vốn của bản thân

Vay tín chấp là gói vay có rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như vay theo bảng lương, vay theo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, sim điện thoại, giấy đăng ký xe,… Mỗi hình thức vay đều có những quy định riêng về lãi suất, số vốn được hỗ trợ, điều kiện vay,… Do vậy trước tiên muốn vay vốn bạn phải xác định được số tiền mình muốn vay và khả năng hoàn trả vốn vay của bản thân ở mức nào. Theo các chuyên gia việc trả nợ chỉ nên chiếm 30 – 40 % trên tổng thu nhập của bạn trong tháng. Nếu bạn cố đấm ăn xôi vay số tiền vượt quá khả năng chi trả thì thứ nhất có thể ngân hàng không đủ tin tưởng để cho vay thứ hai nếu vay được rồi mà bạn gặp khó khăn trong vấn đề trả nợ sẽ rất dễ dẫn đến nợ xấu, điểm tín dụng thấp. Tốt nhất là bạn không nên để bản thân rơi vào trường hợp này vì khi đã có nợ xấu hoặc điểm tín dụng không đảm bảo thì rất khó để vay thêm vốn cho những lần sau.

Xw8xl62.jpg

Vay tín chấp lãi suất ưu đãi tại vaynhanh24h

Chọn ngân hàng và dịch vụ có uy tín

Mỗi ngân hàng sẽ có những quy định riêng về gói vay như điều kiện vay, lãi suất, mức vay tối đa và thời hạn vay,… Các ngân hàng hiện nay luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và cải thiện các gói sản phẩm để đem lại lợi ích cho khách hàng một cách tốt nhất. Do vậy bạn nên bỏ thời gian tìm hiểu những thông tin này thật kĩ để tìm cho mình gói vay có lợi và phù hợp nhất với bản thân. Chọn đúng ngân hàng chuyên nghiệp bạn sẽ được sự hỗ trợ tốt nhất của nhân viên để chọn cho mình gói vay có mức lãi suất ưu đãi nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại
4mhbTpv.gif
vay tiền nhanh nhất.

YfVdiI4.jpg


Vaynhanh24h sẽ gúp bạn giải quyết vấn đề tài chính

Phải chuẩn bị thật kĩ và đầy đủ hồ sơ, thủ tục vay

Thông thường một hồ sơ vay tín chấp sẽ có yêu cầu bắt buộc những loại giấy tờ sau:

Giấy chứng minh nhân dân

Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tại địa phương mà bên cho vay đang có trụ sở
Ngoài ra với mỗi hình thức vay sẽ có những điều kiện riêng như vay theo lương bạn phải cung cấp bảng lương 3 tháng gần nhất để chững minh thu nhập trên 3 triệu đồng và hợp đồng lao động. Trong trường hợp không có hợp đồng lao động thì phải có giấy xác nhận của cơ quan đang làm việc. Vay theo giấy đăng ký xe phải cớ giấy tờ xe chứng minh khách hàng đang là chủ sở hữu của chiếc xe đó. Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phải có hợp đồng đóng phí trên 1 năm và mức phí đóng mỗi tháng trên 3 triệu đồng vay theo sim điện thoại phải có sim đăng ký theo tên khách hàng trên 1 năm và đến từ 3 nhà mạng viettel, vinaphone, mobiphone,… Bạn nên tìm hiểu kĩ để có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Trong quá trình thẩm định nếu có sai sót nhân viên ngân hàng sẽ gọi cho bạn bổ sung và sửa sai. Tốt nhất bạn nên bổ sung hồ sơ đúng hạn nếu không hồ sơ của bạn sẽ bị loại ngay. Bạn nên lưu ý rằng nếu một hồ sơ đã bị loại thì phải sáu tháng sau mới có thể nộp hồ sơ vay vốn tiếp. Nên cẩn thận để không phải rơi vào trường hợp này.

Tìm hiểu kĩ mức lãi suất và có kế hoạch trả nợ rõ ràng

Trước khi vay vốn bạn phải hiểu rõ mức lãi vay của hình thức đó và tự điều chỉnh chi tiêu để có thể trả nợ đúng hạn. Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng về các khoản thu chi để có thể trả nợ đúng hạn tránh phát sinh phí. Nếu trong quá trình vay vốn có bất cứ vấn đề gì nên chủ động báo với phía ngân hàng để được tư vấn cách giải quyết đừng có trốn tránh sẽ phát sinh những rắc rối về sau.

Trên đây là một số lưu ý để bạn thuận lợi hơn trong quá trình vay vốn ngân hàng. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin chi tiết hơn tại
M1uBKhq.gif
Vay tín chấp ngân hàng. Chúc bạn có thể thuận lợi vay vốn và nhanh chóng cầm tiền mặt trong tay giải quyết được các vấn đề tài chính của bản thân và gia đình.
 
Last edited:

Wombat

Well-Known Member
Ive never put a name on the back of a Jersey but plenty have. Mariners used to do it at the game i'm told.
Sydmariner etc can steer you right.
 

Tevor

Well-Known Member
I've got a season 4 or 5 (I can't do the maths at this time of night) Reebok jersey and I want to put Jedi's name and number on the back... in the proper font.
You may really struggle to get the correct font given it was quite some time ago. Also a lot of the places that do it make you buy a new shirt as well. Will be interesting to see if anybody knows how to get this done.
 

Online statistics

Members online
22
Guests online
346
Total visitors
368

Latest posts

Forum statistics

Threads
6,716
Messages
378,676
Members
2,708
Latest member
KguaooChami
Top